Những mẹo nhỏ để vòng 2 của bạn thon gọn hơn

Những mẹo nhỏ để vòng 2 của bạn thon gọn hơn

NHỮNG MẸO NHỎ ĐỂ VÒNG 2 CỦA BẠN THON GỌN HƠN

Eo thon – đây là câu chuyện mà mà mọi chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều tìm cách đạt được. Các “eva” có thể ăn kiêng hoặc tìm đến các câu lạc bộ gym cùng với sự kiên trì luyện tập để có thể làm cho vòng 2 của mình trở thon gọn và quyến rũ như mong muốn. Nhưng mỡ thừa ở eo là vấn đề không phải dễ dàng giải quyết được. Vài mẹo nhỏ sau đây phái đẹp sẽ tốn ít thời gian và công sức hơn mà vẫn có được một vòng eo đầy gợi cảm để tự tin diện những trang phục khoe dáng.

mẹo vặt thon gọn vòng 2

Không dùng những thực phẩm giàu tinh bột

Tinh bột là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích trữ mỡ thừa, chất béo dưới bụng. tinh bột có hàm lượng calo cao – nếu lương tinh bột không cân bằng với lượng calo mà cơ thể tiêu thụ sẽ dễ dẫn đến tình trạng chất béo sẽ được lưu trữ tại cơ thể.

Vì thế nên hạn chế những thức ăn như bánh mì, khoai tây chiên hoặc bất cứ thực phẩm có thành phần nhiều tinh bột.

Thịt nạc, cá và thịt gia cầm nên là lựa chọn được ưu tiên

Những thực phẩm trên giàu protein nhưng có hàm lượng chất béo thấp. Giúp cho cơ bắp trưởng nhưng sẽ đốt cháy chất béo ở vùng bụng.

Không uống rượu bia

Uống quá nhiều rượu bia sẽ làm cho chất béo dễ dàng tích trữ trong cơ thể.

Giả sử khi uống 1ml rượu vang trong một ngày, cơ thể sẽ sản sinh ra tương đương 7000 calo. Từ đó cơ thể sẽ sinh ra nhiều nhiệt, lượng nhiệt tích trữ lâu ngày sẽ làm cho cơ thể béo hơn.

Trái cây, rau quả là thực phẩm chính nên có trong bữa ăn hàng ngày

Trái cây và rau quả là những thức ăn được dùng chính trong các bữa ăn giảm cân. Dù bạn không ăn kiêng nhưng trong bữa ăn chính nên kèm theo trái cây và rau quả. Đây là những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tăng cảm giác no nhờ đó giảm dùng các thực phẩm nhiều chất béo.

Đậu – Loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Đậu là thực phẩm giàu protein và chất xơ giúp phá vỡ liên kết và tiêu trừ chất béo. Ức chế sự tích trữ của mỡ thừa ở bụng.

Thay đổi thói quen ăn uống

Các bạn nên ăn sáng sau khi thức dậy nữa tiếng:

Lúc này cơ thể đã hoạt động trở lại sau một giấc ngủ dài vì thế góp phần đốt cháy lượng chất béo tích tụ.

Không nên làm việc vừa ăn

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy thói quên vừa làm vừa ăn sẽ khiến cho cơ thể dễ phát “phì” hơn. Vì ăn trong khi làm việc sẽ làm những tín hiệu “no bụng” chậm truyền đến não bộ.

mẹo vặt thon gon vòng 2

Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng sau trong 1 tuần

Nằm nghiêng người rồi chống tay xuống dưới mặt sàn. Chân duỗi thẳng sao cho toàn thân từ đầu đến chân thành một đường thẳng.

Hít vào đồng thời nâng chân trái cao hết cỡ rồi giữ nguyên tư thế duỗi thẳng như vậy.

Thở ra và trở về tư thế ban đầu.

Những động tác này sẽ giúp các chị em không còn lo lắng về những ngấn mỡ ở bụng nếu kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần lễ.

Uống nước lạnh

Một cuộc nghiên cứu cho kết quả như sau:

Uống 5-6 ly nước lạnh/ngày sẽ tiêu hao 10 calo. Điều này cho thấy nước lạnh sẽ giúp đốt cháy calo, từ đó cơ thể sẽ tránh được tình trạng mỡ thừa tích tụ.

Share this post